Nhẫn cưới 2 tông màu – Vẻ đẹp của sự tương phản

Nhẫn cưới 2 tông màu luôn thể hiện sự độc đáo, tính linh hoạt với thời trang vẻ rực rỡ mang sắc màu hạnh phúc.

Tại sao nên chọn nhẫn cưới hai tông màu?
Câu trả lời là: Vì khả năng linh hoạt.

Có thể nói vẻ đẹp và sự cuốn hút của nhẫn cưới hai tông màu (hay còn gọi là nhẫn vàng pha) đến từ chính sự kết hợp mang tính tương phản giữa các cặp kim loại màu như vàng trắng + vàng gold hay vàng hồng (rose gold); vàng trắng hay vàng gold + kim loại có màu đen như vofram, titan… Giống như nam châm trái dấu, nhẫn cưới 2 tông màu luôn thể hiện sự độc đáo, tính linh hoạt với thời trang vẻ rực rỡ mang sắc màu hạnh phúc.


Nhẫn cưới 2 tông màu kim loại còn mang đến khả năng linh hoạt đáng ngạc nhiên. Sau đám cưới, hầu hết mọi người sẽ mang nhẫn cưới hàng ngày và ngoài ra họ cũng muốn đeo nhiều loại trang sức khác như vòng cổ, đồng hồ, lắc tay, bông tai, trâm cài áo, cufflink… Với chiếc nhẫn cưới 2 tông màu bạn có thể đeo nó trong nhiều sự kiện, dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang sức khác và một điều không cần bàn cãi - đây chính là lựa chọn đúng đắn của những người đàn ông bận rộn.

 

Thương hiệu Thế Giới Kim Cương, thành viên của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI hiện có trên 100 cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc như Vincom, AEON, Lotte, Coop Mart…

Thông tin chi tiết xem tại:

Link: http://thegioikimcuong.vn/

Hotline: 1800779999 (miễn phí cước gọi)