Cầu hôn sau ngày giãn cách theo gợi ý này để nửa kia “SAY YES”

Bạn đang có dự định cầu hôn một nửa của mình nhưng lại không biết phải làm thế nào để tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của hai người? Dưới đây là những gợi ý giúp bạn có thể thực hiện ước muốn cầu hôn ngay sau ngày giãn cách.
Cầu hôn tại “nơi đầu tiên” của hai người
Cầu hôn luôn là chìa khóa để mở ra cánh cửa mới về tương lai hạnh phúc của các cặp đôi. Vậy nên các chàng trai có thể cầu hôn bạn gái tại chính nơi mà lần đầu hai bạn gặp nhau, hoặc cũng có thể là địa điểm mà bạn đã ngỏ lời tỏ tình với nàng. Đây là cách cầu hôn ý nghĩa, khiến người ấy thấy rằng bạn luôn nhớ rõ những kỷ niệm tình yêu của cả hai.
Hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để đưa nàng đến những địa điểm quen thuộc ấy, trò chuyện tâm tình về những kỷ niệm đã trải qua cùng nhau. Cuối cùng, bạn hãy kết thúc bằng lời cầu hôn ngọt ngào sẽ làm nửa kia cảm động và “say yes”.
Nhẫn cầu hôn Harmonica (H&A)
Cầu hôn vào một dịp đặc biệt
Một trong những cách tốt nhất để cầu hôn người con gái trong tim mình là vào những ngày đặc biệt trong năm như Lễ tình nhân (14/02), Giáng sinh (25/12), Ngày Cầu hôn (11/11) hoặc có thể vào ngày sinh nhật của nàng…
Trong những ngày này, các cặp đôi đều muốn tạo nên sự kiện đáng nhớ. Đó đều là những ngày ý nghĩa, là cơ hội lý tưởng để bạn thực hiện màn cầu hôn, thổ lộ tình cảm muốn gắn kết dài lâu với người con gái mình yêu.
Nhẫn cầu hôn Nhẫn Jugend
Cầu hôn trong bữa tối lãng mạn dưới ánh nến 
Bạn có thể cầu hôn trong bữa tối lãng mạn dưới ánh nến ngay ở nhà hoặc tại một nhà hàng. Nếu ở nhà, bạn hãy chuẩn bị và nấu những món ăn nàng yêu thích, tắt đèn, thắp nến và bật các bản nhạc du dương. Những ngọn nến mờ ảo tạo nên không gian lãng mạn, ấm áp làm cho bữa ăn trở nên hoàn hảo hơn.  
Còn nếu chọn lựa một nhà hàng làm địa điểm cầu hôn, bạn có thể tìm đến những nơi sở hữu không gian thơ mộng và sang trọng để làm nơi ghi dấu khoảnh khắc này. 
Nhẫn cầu hôn Noe (H&A)
 
Cầu hôn trên bãi biển 
Sau khi hết giãn cách, nhiều cặp đôi sẽ dành thời gian để đi du lịch cùng nhau. Vì vậy, cầu hôn trên bãi biển là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Nếu nơi cả hai sinh sống không phải là thành phố biển, bạn có thể lựa chọn những điểm đến sở hữu bãi biển đẹp như Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết…  
Trong khung cảnh hoàng hôn buông xuống đầy thơ mộng, tiếng sóng biển rì rào và bờ cát trắng mềm mịn êm ả, bạn hãy quỳ gối và cầu hồn người con gái mình yêu. Lời cầu hôn này chắc hẳn sẽ chẳng có cô gái nào có thể chối từ. 
 
Nhẫn cầu hôn Silk stocking
Cầu hôn tại chốn đông người 
Nếu bạn muốn cột mốc quan trọng trong câu chuyện tình yêu được nhiều người chứng kiến và chúc mừng, hãy hiện thực hóa điều đó bằng cách cầu hôn nửa kia của mình tại một địa điểm đông người. Không chỉ thể hiện bạn là một chàng trai dũng cảm, bản lĩnh, ý tưởng cầu hôn ở nơi đông người còn minh chứng tình yêu chân thành và sự trân trọng của bạn dành cho người ấy. 
Nhẫn cầu hôn Dapper N
 
Bạn có thể lựa chọn nơi cầu hôn là Phố đi bộ, giữa Trung tâm thương mại hoặc khu vui chơi, quán cafe... Cầu hôn nửa kia của mình trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh là ý tưởng thú vị, giúp mang lại nhiều cung bậc cảm xúc và ấn tượng không thể quên đối với các cặp đôi.
Một màn cầu hôn hoàn hảo luôn cần phải có chiếc nhẫn “định tình”, nếu không có vật này thì màn cầu hôn sẽ là thiết sót rất lớn. Do vậy, đừng quên chuẩn bị một chiếc nhẫn cầu hôn tuyệt đẹp phù hợp với nàng. Hãy lựa chọn các mẫu nhẫn cầu hôn của Thế Giới Kim Cương để ngỏ lời yêu thương và ước hẹn gắn bó với nửa kia bạn nhé!
Thông tin chi tiết xem tại:
Hotline: 1800 779 999 (miễn phí cước gọi)