Thế Giới Kim Cương vinh dự nhận giải thưởng kép “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam” và “Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng”

Thế Giới Kim Cương vinh dự nhận giải thưng kép “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam” và “Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng”

Sáng ngày 20/4/2024, Công Ty Cổ Phần TGKC - thành viên của tập đoàn VBĐQ DOJI vinh dự đón nhận 2 giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024 và “Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2024” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức. Chương trình được tổ chức tại nhà hát Bến Thành - HCM và được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình HTV1, đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Hai giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024“Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2024” nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn và không ngừng phát triển của Thế Giới Kim Cương góp phần vào công cuộc nâng tầm giá trị thương hiệu Việt lên tầm cao mới bằng sản phẩm dịch vụ chất lượng.

Tổng Giám đốc Công ty TGKC Nguyễn Thanh Tùng, đại diện nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024

Phó Tổng Giám đốc Công ty TGKC Võ Thị Minh Hiếu, đại diện nhận giải thưởng “Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2024”

Được khách hàng biết đến là một trong những thương hiệu kim cương và trang sức uy tín nhất Việt Nam, Thế Giới Kim Cương nổi tiếng với các dòng trang sức thiết kế tinh xảo và sắc nét đến từng chi tiết, kho viên kim cương đa dạng với hàng ngàn viên tinh tuyển đạt tiêu chuẩn 5C được nhập khẩu chính ngạch 100% và chứng nhận quốc tế GIA/IGI, sản phẩm tại tất cả các cửa hàng trong hệ thống cửa hàng Thế Giới Kim Cương luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn nghiêm khắc.

Trang sức Thế Giới Kim Cương giúp phái đẹp tỏa sáng rạng ngời

Không chỉ là những tuyệt tác bằng chất liệu vàng sáng bóng thời thượng hay được đính kết tỉ mỉ những viên kim cương lấp lánh, với Thế Giới Kim Cương mỗi sản phẩm trang sức được chế tác đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo được thổi hồn bởi những trái tim yêu nghề và tâm huyết của những người thợ kim hoàn bậc nhất. Khi bạn muốn tìm quà tặng là một chiếc nhẫn sang trọng, một đôi hoa tai lấp lánh, một mặt dây chuyền tinh tế hoặc một chiếc lắc tay xinh xắn…., Thế Giới Kim Cương đều có các sản phẩm để làm hài lòng người nhận với đa dạng mẫu mã, giá cả, chất liệu từ những Bộ sưu tập được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay: BST Trang sức Quý Ông sở hữu những mẫu nhẫn nam uy quyền, đẳng cấp; BST Nhẫn kim cương Phong cách thách thức thời gian, BST Hoa tai Tỏa sáng rạng ngời, BST Nhẫn cưới Bên nhau trọn đời, BST Nhẫn cầu hôn Ngọt ngào & Lãng mạn, BST Trang sức bộ Phong cách & Tinh tế, BST Trang sức Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows Tuyên ngôn thanh lịch….

Bộ trang sức Thế Giới Kim Cương với thiết kế tinh tế, sắc sảo

Bên cạnh những bộ sưu tập trang sức lộng lẫy và sang trọng, Thế Giới Kim Cương cũng sở hữu những Bộ sưu tập kim cương quý hiếm như BST Kim cương Bách Lộc Trường Cửu quy tụ những viên kim cương với tổng nút bằng 9 mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt 4.5mm - May Mắn; 5.4mm - Tài Lộc; 6.3mm - Phát Đạt; 7.2mm - Phú Quý; 8.1mm - Thành Công; 9.0mm - Trường Cửu. Độc đáo hơn, BST Kim cương LUCKY STAR vượt qua giới hạn của sự hoàn mỹ để tạo nên một chuẩn mực nghệ thuật mới bởi nó được chế tác vô cùng khéo léo và tinh tế. Nếu như bình thường một viên Kim cương cắt dạng tròn được tạo nên bởi 58 giác cắt thì LUCKY STAR phải trải qua vô số công đoạn mài cắt công phu để tạo nên một tinh thể hoàn hảo với 105 giác cắt cân xứng và chính xác tuyệt đối. Mỗi giác cắt được tính toán hết sức chặt chẽ và logic để có thể hướng đường đi của ánh sáng khi chiếu vào viên kim cương và khúc xạ vô vàn tia sáng rực rỡ. Từ trên mặt kim cương nhìn xuống sẽ thấy hiệu ứng ngôi sao may mắn – từ đáy nhìn lên sẽ thấy hoa tình yêu 16 cánh đầy mê hoặc các tín đồ mê Kim cương.

Thế Giới Kim Cương luôn tự hào là thương hiệu phân phối độc quyền tại Việt Nam dòng Kim cương LUCKY STAR cực kỳ quý hiếm này.

Dòng kim cương LUCKY STAR độc đáo và quý hiếm

Với triết lý kinh doanh: “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày”, Thế Giới Kim Cương luôn đề cao giá trị của sự trung thực, đạo đức, tiêu chuẩn chất lượng, không ngừng nỗ lực phát triển, cải tiến và cố gắng để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay, Công Ty có hơn 800 nhân viên, 34 chi nhánh tại các tỉnh, thành phố với trên 100 cửa hàng tại hầu hết các Trung tâm thương mại và Siêu thị lớn trên toàn quốc như TTTM Vincom, Aeon, Lotte Department, Lotte Mart, Sense City, GO!, Co-op Mart, Estella Palace, Nowzone, ROBINS, Diamond Plaza, Vạn Hạnh Mall …..

Hệ thống hơn 100 cửa hàng Thế Giới Kim Cương phủ rộng trên toàn quốc

Tôn vinh vẻ đẹp và nghệ thuật trong từng kiệt tác, Thế Giới Kim Cương khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu kim cương và trang sức uy tín nhất Việt Nam, nơi mang đến những giá trị tinh hoa vượt qua thời gian. Sự tinh tế và đẳng cấp cùng chất lượng hoàn hảo trong những thiết kế trang sức kim cương và dịch vụ khách hàng hàng đầu đã tạo dựng nên niềm tin trong lòng khách hàng. Chính những điều đó mà Thế Giới Kim Cương đã đạt được những thành tựu đáng kể:

Năm 2023, được vinh dự nhận “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”.

Năm 2024 Công Ty Cổ Phần Thế Giới Kim Cương được vinh danh liên tiếp ở 2 giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam” và “Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng”. 

Chiến thắng kép tại “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam - Viet Nam Leading brands 2024” là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ nhân viên trong gần 20 năm qua để khẳng định vị thế trong lĩnh vực kinh doanh kim cương và chế tác trang sức hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi món trang sức Thế Giới Kim Cương là một kiệt tác nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp và giá trị đích thực dành cho Người Việt.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần TGKC – Thành viên Tập đoàn DOJI

- Trụ sở chính: 59 Đường số 27, Phường 6, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Điện thoại: (028) 73087999
- Hotline: 1800 9298 (Miễn phí cước gọi)
- Email: info@thegioikimcuong.vn