KIM CƯƠNG LUCKY STAR - ĐẲNG CẤP & SANG TRỌNG

Kim Cương LUCKY STAR với ánh sáng lộng lẫy và huyền ảo đã làm cho bất kì ai chiêm ngưỡng cũng vỡ òa trong cảm xúc kinh ngạc và thích thú. Không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả trên thế giới, Kim cương LUCKY STAR cực kì quí hiếm. Sở dĩ Kim Cương LUCKY STAR đặc biệt như vậy bởi đây là những viên kim cương có giác cắt siêu lý tưởng, được chế tác vô cùng công phu và tinh xảo hơn nhiều so với kim cương thường.

Ý tưởng sáng tạo nên Kim Cương LUCKY STAR bắt nguồn từ một ô cửa của Nhà thờ Đức Bà (Notre Dame Cathedral ở Pháp) được biết đến là Rosace. Ô cửa Rosace gồm 16 khung kính định vị thành bông hoa 16 cánh rất độc đáo. Những họa tiết đặc sắc của ô cửa Rosace và vũ điệu của những tia nắng khi phản chiếu vào Rosace đã tạo cho những nghệ nhân nguồn cảm hứng sáng tạo nên Kim Cương LUCKY STAR vô cùng độc đáo.

 

Bí mật ẩn chứa đằng sau mỗi viên kim cương LUCKY STAR nằm ở 105 giác cắt cân xứng và chính xác một cách hoàn hảo. Tất cả các giác cắt được tính toán hết sức chặt chẽ và logic để có thể hướng đường đi của ánh sáng chiếu vào viên kim cương, và khúc xạ vô vàn tia sáng rực rỡ như quá trình các vì sao được sinh ra (Hiện tượng Starburst).

 

Từ hai hình tượng đẹp đẽ này - ô cửa Rosace, một kiệt tác nghệ thuật của nhân loại và Starburst, một hiện tượng tự nhiên, Kim Cương LUCKY STAR được tạo ra…Chính vì thế, khi xem kim cương LUCKY STAR qua lăng kính xem kim cương, hai hình ảnh này như được tái hiện lại: từ bề mặt kim cương tỏa ra xung quanh chùm sáng chói lóa như hiện tượng Starburst, còn ở chóp đáy rực rỡ họa tiết bông hoa

16 cánh như ô cửa Rosace

Giác cắt Star & Flower (Giác cắt Tình Yêu và May Mắn) được các nghệ nhân bậc thầy chế tác kim cương sáng tạo nên…

 

Tình Yêu và May Mắn là chân lí vĩnh hằng của cuộc sống, là những điều thiêng liêng và đẹp đẽ nhất. Tình Yêu mang lại những trải nghiệm tuyệt diệu và cảm xúc ngọt ngào. May Mắn tạo nên niềm tin và hi vọng.
Với BST trang sức cưới LUCKY STAR DIAMOND, THẾ GIỚI KIM CƯƠNG – thành viên TĐ VBDQ DOJI tin rằng Tình Yêu, May Mắn cũng như hạnh phúc và thành công sẽ đến với những ai đam mê sự hoàn hảo và tin vào những điều kỳ diệu trong cuộc sống

Niềm đam mê thứ ánh sáng lộng lẫy đầy mê hoặc của kim cương là tiền đề để THẾ GIỚI KIM CƯƠNG khám phá, sáng tạo nên những tuyệt tác độc đáo, điển hình là Kim Cương LUCKY STAR. Hơn nữa, LUCKY STAR là niềm tự hào của THẾ GIỚI KIM CƯƠNG trong việc khẳng định đẳng cấp, uy tín của thương hiệu.

Thông tin chi tiết xem tại:

Link: http://thegioikimcuong.vn/

Hotline: 1800779999 (miễn phí cước gọi)