Kim cương LUCKY STAR – Biểu tượng mới của sự hoàn hảo

 

Trong thế giới trang sức, tưởng như không có sự hoàn hảo nào có thể vượt qua kim cương –biểu tượng của sự vĩnh hằng và thịnh vượng… Thế nhưng, người ta vẫn sáng tạo ra được những thứ khác còn tuyệt vời hơn cả bản thân viên kim cương, và như một lẽ tất nhiên, đó chính là một viên kim cương hoàn hảo khác: Kim cương LUCKY STAR – Ngôi sao may mắn.

 

Bản thân mỗi viên kim cương LUCKY STAR đã được coi là một kiệt tác nghệ thuật bởi nó được chế tác vô cùng khéo léo và tinh tế. Nếu như bình thường một viên kim cương cắt dạng tròn được tạo nên bởi 57 giác cắt thì LUCKY STAR phải trải qua vô số công đoạn mài cắt công phu để tạo nên một tinh thể hoàn hảo với 105 giác cắt cân xứng và chính xác tuyệt đối (nhiều hơn 48 giác cắt). Mỗi giác cắt được tính toán hết sức chặt chẽ và logic để có thể hướng đường đi của ánh sáng khi chiếu vào viên kim cương và khúc xạ vô vàn tia sáng rực rỡ.

Cảm hứng để các nghệ nhân chế tác kim cương của thương hiệu UNIQUE sáng tạo nên kim cương LUCKY STAR bắt nguồn từ 2 hình tượng đẹp đẽ: ô cửa Rosace ở Nhà Thờ Đức Bà Paris (Pháp) và hiện tượng Starburst. Do đó, khi nhìn từ bề mặt viên kim cương sẽ thấy họa tiết Sao May Mắn 16 cánh khúc xạ hàng ngàn tia chói lóa như hiện tượng các vì sao được sinh ra (hiện tượng Starburst), còn nhìn từ chóp đáy sẽ thấy Hoa Tình Yêu 16 cánh tỏa sáng rực rỡ, tái hiện vũ điệu huyền ảo của những tia nắng khi phản chiếu vào từng họa tiết đặc sắc của ô cửa Rosace.

Bởi thế nên mỗi viên Kim Cương LUCKY STAR đã vượt qua giới hạn của sự hoàn mỹ để tạo nên một chuẩn mực nghệ thuật và trở thành một biểu tượng mới của sự Thịnh Vượng, Tình Yêu và May Mắn. 

Thương hiệu Thế Giới Kim Cương, thành viên của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI hiện có trên 100 cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc như Vincom, AEON, Lotte, Coop Mart… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những viên kim cương LUCKY STAR – Biểu tượng mới của sự hoàn hảo

 

Thông tin chi tiết xem tại:

Link: http://thegioikimcuong.vn/

Hotline: 1800779999 (miễn phí cước gọi)