Phương thức thanh toán | Thế giới kim cương

 

Nhẫn kim cương - Trang sức cưới - Nhẫn cưới - Thế giới kim cương  

 

 

TÌM KIẾM
Giỏ hàng của bạn

 

 

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN



Sau khi chọn sản phẩm cần mua, Quý Khách nhấn vào nút dưới mỗi sản phẩm. Nếu muốn chọn thêm sản phẩm vào Giỏ hàng, Quý Khách nhấn vào .

Sau khi hoàn tất việc chọn mua sản phẩm, nhấn nút , Quý Khách tiếp tục nhấn nút .

Quý Khách điền đầy đủ, chính xác các thông tin về người đặt hàng, người thanh toán, người nhận hàng & mã số thẻ KHTT (nếu có), sau đó nhấn nút để vào trang thanh toán. Tại đây chúng tôi có những phương thức thanh toán như sau:

1. Thanh toán bằng chuyển khoản.
2. Thanh toán bằng thẻ ATM.
3. Thanh toán bằng tín dụng .
* Thanh toán bằng thẻ tín dụng (Visa, Master).
* Thanh toán bằng thẻ nội địa ATM : thẻ Vietcombank, VietinBank, DongA bank.
Sau khi chọn phương thức thanh toán & điền đầy đủ các yêu cầu, Quý khách nhấn nút .
Nếu Quý khách chọn phương thức thanh toán :

1. Thanh toán bằng chuyển khoản và thẻ ATM


Sau khi nhấn nút , đơn hàng của Quý khách đã đặt thành công. Quý Khách vui lòng đến Ngân hàng hoặc ATM để chuyển tiền vào tài khoản Thế Giới Kim Cương dưới đây:

- Tài khoản Ngân hàng Vietcombank - CN Nam Sài Gòn - PGD Nhà Rồng
Số tài khoản: 018 100 668 8888
Tên TK: CTY TNHH Thế Giới Kim Cương

- Tài khoản Ngân hàng ACB - CN Sài Gòn - PGD Nguyễn Văn Lượng
Số tài khoản: 116 218 369
Tên TK: CTY TNHH Thế Giới Kim Cương

- Tài khoản Ngân hàng Techcombank - CN Quang Trung - PGD Nguyễn Thái Sơn
Số tài khoản: 125 248 612 810 13
Tên TK: CTY TNHH Thế Giới Kim Cương

- Tài khoản Ngân hàng BIDV - CN Bắc Sài Gòn - PGD Gò Vấp
Số tài khoản: 313 100 005 03758
Tên TK: CTY TNHH Thế Giới Kim Cương

Ghi chú :  Sau khi chuyển tiền, Quý  Khách vui lòng điện thoại hoặc gửi Email thông báo việc chuyển tiền vào số tài khoản của Quý Khách để tiện kiểm tra theo thông tin dưới đây :
-  Hotline: 1800 577 701
- Email: info@thegioikimcuong.vn

2. Thanh toán bằng tín dụng

a. Thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng
Bước 1: Sau khi chọn hình thức thanh toán là thẻ tín dụng, Quý khách nhấn nút & tiếp tục nhấn để tiến hành thanh toán với ngân hàng.

Bước 2: Chọn loại thẻ tín dụng dùng thanh toán từ trang thanh toán trực tuyến của ngân hàng.

Bước 3 : Nhập thông tin thẻ và xác thực tài khoản.
Quý Khách  nhập các thông tin như sau :
1. Số thẻ (Card number).
2. Ngày hết hạn (Expiry date).
3. Mã số bảo mật in trên thẻ (Sercurity code).
4. Thông tin địa chỉ. Đây là thông tin địa chỉ mà chủ thẻ đăng ký với Ngân Hàng.
5. Mật khẩu giao dịch trực tuyến và thông tin cá nhân (chỉ bắt buộc khi Quý Khách có đăng ký tham gia chương trình 3D-Secure của ngân hàng phát hành thẻ).
Sau khi điền đầy đủ thông tin, Quý Khách chọn nút “Pay” để tiến hành giao dịch.



Bước 4: Nhận thông tin kết quả.
Quý Khách chờ vài giây để nhận thông tin kết quả giao dịch trên Website. Ngoài ra, Chúng tôi cũng sẽ gởi điện thoại hoặc Email thông báo đơn hàng và kết quả thanh toán cho Quý Khách .
Lưu ý : Trong trường hợp Quý Khách nhận được kết quả thông báo giao dịch không thành công (Your payment was NOT successful, Your payment is declined by the Issuer). Nguyên nhân không thành công có thể do:
* Quý khách nhập sai thông tin.
* Hạn mức tín dụng hoặc tài khoản thẻ của Quý Khách không đủ tiền để thanh toán.
* Thẻ của Quý Khách chưa được ngân hàng phát hành kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến. Quý Khách vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành để kích hoạt.
 Trường hợp Quý Khách điền đúng thông tin nhưng không nhận được kết quả xác nhận thanh toán trên Website. Quý Khách vui lòng không thực hiện thanh toán lặp lại và liên hệ cho chúng tôi để xác nhận lại kết quả thanh toán.
Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Thế Giới Kim Cương

Hotline : 1800 577 701
Email : info@thegioikimcuong.vn
Sau khi có kết quả giao dịch, Quý Khách bấm vào nút “Kết thúc” để nhận kết quả trả về từ trang mua hàng.

Tất cả thông tin giao dịch của Quý Khách sẽ được xử lý bảo mật theo giao thức SSL (Secure Sockets Layer) tại hệ thống của OnePay và Vietcombank, chúng tôi không lưu trữ bất kỳ thông tin nào về tài khoản thẻ của Quý Khách.

b. Thanh toán trực tuyến bằng thẻ nội địa
* Bước 1 : Xem lại toàn bộ thông tin cần thanh toán để chuẩn bị tiến hành đặt hàng, nếu có sai sót thì bấm vào nút để điều chỉnh thông tin, nếu mọi thông tin đều đúng Quý Khách bấm vào nút để tiến hành thanh toán với Onepay.

* Bước 2: Quý Khách chọn biểu tượng ngân hàng ứng với thẻ thanh toán



b.1. Thẻ Connect 24 – Vietcombank

Bước 1: Quý Khách chọn biểu tượng ngân hàng ứng với thẻ thanh toán là Vietcombank và nhập thông tin thẻ và xác thực tài khoản

Tên chủ thẻ (Tên in trên mặt trước thẻ, không có dấu)

Số thẻ (gồm 16 số, in trên mặt trước của thẻ)

Ngày phát hành (phần “MEMBER SINCE” in trên mặt thẻ)

Nếu các thông tin đã chính xác và số sư tài khoản đủ thanh toán, nhấn để tiếp tục bước xác thực.



Bước 2: Xác nhận thanh toán tại Vietcombank:

Nhập Tên truy cập và Mật khẩu của dịch vụ Internet Banking.

Nhập ô Nhập chuỗi sau, Quý Khách điền dãy số bên phải.

Sau khi nhập xong các thông tin trên, Quý Khách chọn nút “Tôi chấp nhận tất cả các điều khoản thanh toán của Vietcombank”, nhấn nút để thực hiện thanh toán.



Bước 3: Xác thực chủ thẻ bằng OTP (OneTime Password)

Quý Khách sẽ nhận được OTP (10 chữ số) qua SMS về số điện thoại di động đã đăng ký với Vietcombank.

Quý Khách nhập mã OTP để xác thực và nhấn nút để thực hiện thanh toán



* Bước 4: Nhận kết quả giao dịch
Khi hoàn thành các bước thanh toán, Quý Khách chờ vài giây để nhận thông tin kết quả giao dịch trên website. Ngoài ra, Chúng Tôi cũng sẽ gởi email thông báo đơn hàng và kết quả thanh toán cho Quý Khách.
Trường hợp giao dịch không thành công (Quý Khách nhận được thông báo lỗi) có thể do nhiều nguyên nhân sau:
- Quý Khách nhập thông tin chưa đúng.
- Hạn mức tín dụng hoặc tài khoản thẻ của Quý Khách không đủ tiền để thanh toán.
- Thẻ của Quý Khách chưa được Ngân Hàng phát hành kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến. Quý Khách cần liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để kích hoạt chức năng này.
- Lỗi do sự cố đường truyền.
- ...
Trong trường hợp các thông tin Quý Khách nhập vào đều đúng nhưng vẫn nhận kết quả báo thanh toán không thành công. Quý Khách vui lòng không thanh toán lại mà liên hệ ngay với Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của Thế Giới Kim Cương để xác nhận kết quả thanh toán.

Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng
Điện thoại: 1800 577 701
Email: info@thegioikimcuong.vn

Tất cả thông tin giao dịch của Quý Khách sẽ được xử lý bảo mật theo giao thức SSL (Secure Sockets Layer) tại hệ thống của OnePay và Vietcombank, Chúng Tôi không lưu trữ bất kỳ thông tin nào về tài khoản thẻ của Quý Khách

b.2.  Thanh toán qua  Đông Á bank

* Bước 1: Quý Khách chọn biểu tượng ngân hàng ứng với thẻ thanh toán là ĐongA bank & nhập thông tin thẻ và xác thực tài khoản

*** Nếu Quý Khách chọn hình thức thanh toán qua Internet Banking
Thực hiện đăng nhập: Quý Khách xem thông tin đơn hàng vừa đặt mua và nhập thông tin vào vùng Mã số khách hàng, vùng Số mật mã và Mã an toàn, sau đó chọn Đăng nhập.
Sau khi đăng nhập, Quý Khách chọn nút lệnh Thanh toán (bên dưới đơn hàng), Dong A Bank sẽ lập tức yêu cầu Quý Khách xác thực bằng hình thức xác thực của Dong A Bank. Quý Khách nhập Mã xác thực theo hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất thanh toán. DongA Bank sẽ chuyển số tiền bằng với giá trị đơn hàng từ tài khoản của khách hàng sang tài khoản của Lạc Việt.



Ø  Kiểm tra thông tin đơn hàng, click “Tôi đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy định dịch vụ Thanh Toán Trực Tuyến”. Nhấn .



* Bước 2: Nhận kết quả giao dịch
Khi hoàn thành các bước thanh toán, Quý Khách chờ vài giây để nhận thông tin kết quả giao dịch trên Website. Ngoài ra, Chúng tôi cũng sẽ gởi email thông báo đơn hàng và kết quả thanh toán cho Quý Khách.

Trường hợp giao dịch không thành công (Quý Khách nhận được thông báo lỗi) có thể do nhiều nguyên nhân sau:
- Quý Khách nhập thông tin chưa đúng.
- Hạn mức tín dụng hoặc tài khoản thẻ của Quý Khách không đủ tiền để thanh toán.
- Thẻ của Quý Khách chưa được ngân hàng phát hành kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến. Quý Khách cần liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để kích hoạt chức năng này.
- Lỗi do sự cố đường truyền.
- ...
Trong trường hợp các thông tin Quý Khách nhập vào đều đúng nhưng vẫn nhận kết quả báo thanh toán không thành công. Quý Khách vui lòng không thanh toán lại mà liên hệ ngay với Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của Chúng Tôi để xác nhận kết quả thanh toán.

Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng
Điện thoại : 1800 577 701
Email: info@thegioikimcuong.vn

Tất cả thông tin giao dịch của Quý Khách sẽ được xử lý bảo mật theo giao thức SSL (Secure Sockets Layer) tại hệ thống của OnePay và Dongabank, Chúng Tôi không lưu trữ bất kỳ thông tin nào về tài khoản thẻ của Quý Khách

b3. Thẻ E-Partner - Vietinbank
 

* Bước 1: Quý Khách chọn biểu tượng ngân hàng ứng với thẻ thanh toán là VietinBank. Sau đó, Quý Khách  sẽ được chuyển tới Website Ngân hàng Vietin điện tử để nhập thông tin tài khoản. 
 

* Bước 2: Nhập thông tin thẻ và xác thực tài khoản
Nhập thông tin thẻ gồm:
- Tên chủ thẻ (Tên in trên mặt trước thẻ, không có dấu)
- Số thẻ (gồm 16 số, in trên mặt trước của thẻ)
- Ngày phát hành (phần “VALID FROM” in trên mặt thẻ)
Nhấn để hệ thống xác thực.
Thông tin nhập yêu cầu chính xác và số dư tài khoản đủ thanh toán.

* Bước 3: Xác nhận thanh toán tại Vietinbank:
Quý Khách  kiểm tra lại số tiền thanh toán, các điều khoản và điều kiện của hợp đồng thanh toán trực tuyến.
Để xác nhận việc thanh toán, Quý Khách  thực hiện các bước sau:
- Nhập mật khẩu dịch vụ thanh toán trực tuyến.
- Nhập chuỗi ký tự được yêu cầu.
- Tích vào nút “Tôi chấp nhận tất cả điều khoản thanh toán của Vietinbank”
- Sau đó nhấn vào nút OK để được chuyển sang bước xác thực bằng mật khẩu dùng một lần OTP.
Chú ý: Quý Khách  được nhập mật khẩu tối đa 03 lần, lần thứ 03 nhập sai mật khẩu, giao dịch sẽ bị hủy bỏ

 



 

* Bước 4: Xác thực chủ thẻ bằng OTP (OneTime Password )
Sau khi Quý Khách  xác nhận việc thanh toán đơn hàng như trên, trang web sẽ chuyển tiếp sang 01 giao diện khác, đồng thời Quý Khách sẽ nhận được một dãy số OTP (bao gồm 10 chữ số) gửi qua đường tin nhắn SMS về số điện thoại di động của Quý Khách  đã đăng ký.
Quý Khách  nhập mã OTP lên website của VietinBank để xác nhận giao dịch.

* Bước 5: Nhận kết quả giao dịch
Khi hoàn thành các bước thanh toán, Quý Khách chờ vài giây để nhận thông tin kết quả giao dịch trên Website. Ngoài ra, Chúng Tôi cũng sẽ gởi email thông báo đơn hàng và kết quả thanh toán cho Quý Khách .
Trường hợp giao dịch không thành công (Quý Khách nhận được thông báo lỗi) có thể do nhiều nguyên nhân sau:
- Quý Khách nhập thông tin chưa đúng.
- Hạn mức tín dụng hoặc tài khoản thẻ của Quý Khách không đủ tiền để thanh toán.
- Thẻ của Quý Khách chưa được ngân hàng phát hành kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến. Quý Khách cần liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để kích hoạt chức năng này.
- Lỗi do sự cố đường truyền.
- ...
Trong trường hợp các thông tin Quý Khách nhập vào đều đúng nhưng vẫn nhận kết quả báo thanh toán không thành công. Quý Khách vui lòng không thanh toán lại mà liên hệ ngay với Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của Chúng Tôi để xác nhận kết quả thanh toán.

Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Điện thoại: 1800 577 701
Email:  info@thegioikimcuong.vn
Tất cả thông tin giao dịch của Quý Khách sẽ được xử lý bảo mật theo giao thức SSL (Secure Sockets Layer) tại hệ thống của OnePay và Vietinbank, Chúng Tôi không lưu trữ bất kỳ thông tin nào về tài khoản thẻ của Quý Khách.

 

Điều khoản sử dụng  |  Hướng dẫn mua hàng  |  Phương thức thanh toán  |  Chính sách bảo mật

Công ty TNHH THẾ GIỚI KIM CƯƠNG (DIAMOND WORLD)
Địa chỉ:  Số 59-61 đường 27, phường 6, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3895 3268 - Hotline: 1800577701 (Miễn phí cước)
Email:
info@thegioikimcuong.vn
Giấy chứng nhận ĐKKD: 031 044 1251